Friday, November 19, 2004

TGIF

Yes, friday na!! Weehooo!!!

Bakit kaya pag friday na biglang nagiging vacation mode yung utak ko ?!
For some reason, lagi akong gutom at semi-tamad pag friday. Hindi naman
sa wala akong natapos. In fairness, I have finished a couple of client requests.
Hindi nga lang ganun karami. Moving on...kaninang umaga I wanted to drop by
Mickey Dees para mag-McGriddles.Pero since late na ako, I ended up having
omelette instead. Ngayon naman, I'm munching on dark chocolates.
Let me tell ya, it's the bomb! Kalimutan na ang figure... haha, feeling!

So ano'ng nangyari sa diet ko? Uhhh, ano'ng diet?! hahahaha... Actually,
I just realized na hindi ako bagay sa low-carb chuvanesa na yan. Oo na,
excuses... excuses. Pero, nahihilo ako e. Umaga palang parang akong
babagsak sa hilo. Parang bumababa sugar level ko. So, ititigil ko muna.
Siguro gayahin ko nalang yung "slash" diet ni Grace. Baka sakaling maging
effective rin sa akin.

Leah Rebosa is arriving tonight from Chicago. Excited na ako!! It's been
more than four years since I last saw her. Sana matuloy yung dinner namin
nina James and Jonathan with her. Ito naman kasing si Jonathan pupunta naman
ng Phoenix tomorrow. Hay, ewan. Hirap mag-organize. Anyhoo, I'll post
pics pag nagkita kami. :)

Speaking of friends, it's the birthday of my best friend Jo. Jo, thank you
for more than 13 years of friendship. I'm so blessed that I have the
privilege to call you friend. Cheers, mare!

Have a wonderful weekend guys!

No comments: